Chính sách chung

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

 

Hướng dẫn đặt hàng
Quý khách hàng có thể lựa chọn các hình thức mua hàng trực thuận tiện nhất cho quý khách:
- Mua tại cửa hàng Hạnh Phúc
- Hệ thống siêu thị trên toàn quốc.
- Đặt hàng qua Zalo Hạnh Phúc
- Đặt hàng qua Messenger Hạnh Phúc
Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm với số lượng nhiều (từ 05 thùng), vui lòng liên hệ qua hotline 0945046060 hoặc email contact@nuocmamhanhphuc.com.vn để được hỗ trợ.

Xác nhận đơn hàng
Sau khi đặt hàng thành công qua các kênh bán hàng, Hạnh Phúc sẽ liên lạc với quý khách để xác nhận đơn hàng trước khi chuẩn bị hàng để giao đến quý khách.
Hàng hóa sẽ được giao đến địa chỉ Quý khách hàng xác nhận trong đơn đặt hàng.
Nhân viên giao hàng Hạnh Phúc hoặc các đối tác đơn vị vận chuyển sẽ có thể liên lạc với Quý khách hàng trước khi thực hiện giao hàng.

Thanh toán đơn hàng
Tùy chọn hình thức thanh toán thuận tiện và an toàn nhất đối với quý khách: thanh toán khi nhận hàng (COD), chuyển khoản ngân hàng VietinBank, thanh toán thẻ tín dụng quốc tế (Master, Visa, JCB).
Đơn hàng của quý khách được xác nhận thanh toán trong thời gian sớm nhất.

Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên hoăc công ty và chuyển cho đơn hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể liên hệ trực tiếp về công ty để được giải quyết thỏa đáng.

Đối với những khách hàng có nhu cầu mua với số lượng lớn để kinh doanh, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.

Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

+ Nhân viên công ty sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

+ Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

+ Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

+ Đối tác cung cấp nguyên liệu cho côngty chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm chỉ vận chuyển phân phối cho đại lý hoặc khách hàng có nhu cầu lớn, lâu dài. Vì thế công ty đa phần sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển như một cách chăm sóc đại lý cua mình. Đối với khách lẻ nếu có nhu cầu mua số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp để thỏa thuận hợp đồng cũng như phí vận chuyển.

 CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ/HOÀN TIỀN

Trong các trường hợp sau, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đổi trả hàng trong thời gian sớm nhất:

Sản phẩm bị lỗi, hỏng hoặc do vận chuyển.

Lỗi sản phẩm trong quá trình sản xuất.

Gửi sai sản phẩm.

Lỗi do nhầm lẫn của nhân viên tư vấn

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Hàng lỗi hỏng do vận chuyển, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, miễn phí vận chuyển

Hàng có lỗi kỹ thuật sản xuất, nhầm mặt hàng, số lượng, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, bổ sung, miễn phí vận chuyển

Hàng đã mở nắp và qua sử dụng: không hỗ trợ đổi trả.

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Cách thứ nhất - Gọi điện thoại đến số hotline nhân viên của công ty sẽ tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng tất cả các thông tin về sản phẩm và dịch vụ..

Cách thứ hai - Đặt hàng qua website: 

  • Bước 1: Bấm vào nút “Shop” để đến trang có các sản phẩm và lựa chọn sản phẩm mình muốn mua
  • Bước 2: Sau khi chọn xong sản phẩm đặt mua, điền các thông tin theo yêu cầu của chúng tôi: chủng loại sản phẩm, số lượng ….
  • Bước 3: Bấm vào nút “mua hàng” để đưa sản phẩm vào giỏ hàng sau khi đã lựa chọn sản phẩm mình muốn mua
  • Bước 4: Điền các thông tin giao hàng như: họ và tên, địa chỉ nhận hàng, email, số điện thoại,…
  • Bước 5: Chọn phương thức vận chuyển, phương thức thanh toán và nhấn nút “Hoàn tất đơn hàng”

Đơn hàng của bạn đã hoàn tất và được chuyển tới chúng tôi. Chúng tôi sẽ xử lý và liên lạc lại với bạn để thực hiện giao dịch..