Làm thế nào để tôi đặt hàng trực tuyến?
- Truy cập trang nhà nuocmamhanhphuc.com.vn và chọn Cửa hàng Hạnh Phúc
- A-lô Hạnh Phúc 0945 04 6060
- Zalo Hạnh Phúc
- Messenger Hạnh Phúc Với đơn hàng số lượng lớn (từ 5 thùng, bất kể chủng loại sản phẩm nào)
- Gửi email đặt hàng về địa chỉ: contact@hanhphucfishsauce.com.vn
- A-lô Hạnh Phúc 0945 04 6060
- Zalo Hạnh Phúc
- Messenger Hạnh Phúc Với đơn hàng số lượng lớn (từ 5 thùng, bất kể chủng loại sản phẩm nào)
- Gửi email đặt hàng về địa chỉ: contact@hanhphucfishsauce.com.vn
Nếu tôi đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?
Công ty cố gắng đảm bảo sự thuận lợi và an toàn tối đa cho quý khách khi mua hàng qua các kênh trực tuyến chính thức của chúng tôi. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng lựa chọn những đơn vị vận chuyển uy tín nhất trên thị trường. Ngoài ra, bộ phận chăm sóc khách hàng của Hạnh Phúc sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất có thể để quý khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất qua các kênh trực tuyến.
Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?
Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm với số lượng nhiều (từ 5 thùng, bất kể chủng loại hàng nào) vui lòng liên hệ qua hotline 0945 04 6060 hoặc email contact@nuocmamhanhphuc.com.vn để được hỗ trợ.
Quy đinh hoàn trả và đổi sản phẩm của Hạnh Phúc như thế nào?
Công ty chấp nhận đổi, trả hàng trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi, hỏng trong quá trình sản xuất.
- Sản phẩm bị lỗi, hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm nhận được không đúng chủng loại và sai số lượng do nhẩm lẫn của nhân viên CSKH hoặc từ đối tác vận chuyển.
Quý khách vui lòng phản hồi trong vòng trễ nhất là 8 tiếng, ngay khi nhận hàng (kèm hình ảnh, clip quay hiện trạng khi nhận hàng)
Với các sản phẩm lỗi, hỏng, sai xót, Công ty sẽ giao mới/ bổ sung sản phẩm, miễn phí vận chuyển. Sản phẩm đã mở nắp và qua sử dụng: không hỗ trợ đổi trả (nếu không thuộc phạm vi lỗi sản xuất)
- Sản phẩm bị lỗi, hỏng trong quá trình sản xuất.
- Sản phẩm bị lỗi, hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm nhận được không đúng chủng loại và sai số lượng do nhẩm lẫn của nhân viên CSKH hoặc từ đối tác vận chuyển.
Quý khách vui lòng phản hồi trong vòng trễ nhất là 8 tiếng, ngay khi nhận hàng (kèm hình ảnh, clip quay hiện trạng khi nhận hàng)
Với các sản phẩm lỗi, hỏng, sai xót, Công ty sẽ giao mới/ bổ sung sản phẩm, miễn phí vận chuyển. Sản phẩm đã mở nắp và qua sử dụng: không hỗ trợ đổi trả (nếu không thuộc phạm vi lỗi sản xuất)
Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?
Vui lòng liên lạc với nhân viên chăm sóc khách của Hạnh Phúc qua hotline: 0945 04 6060 để cho chúng tôi biết cảm nhận của quý khách về sản phẩm. Tuy nhiên, nếu không phải do vấn đề chất lượng của sản phẩm, Hạnh Phúc chưa có chính sách hỗ trợ trả lại hàng.
Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?
Rất tiếc, Hạnh Phúc chưa thể hỗ trợ quý khách hàng trong trường hợp này. Hạnh Phúc sẽ rất vui nếu quý khách nhận hàng và sử dụng sản phẩm đã đặt.
Tôi phải trả phí vận chuyển tận nơi như thế nào?
Phí vận chuyển tính từ điểm giao hàng (tại các Kho hàng Hạnh Phúc) đến điểm nơi quý khách nhận hàng.
Với kênh Cửa hàng Hạnh Phúc và các sàn TMĐT, chi phí vận chuyển được gộp cùng giá trị thanh toán của đơn hàng.
Các kênh khác, quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc thanh toán online cho tổng đơn hàng.
Với kênh Cửa hàng Hạnh Phúc và các sàn TMĐT, chi phí vận chuyển được gộp cùng giá trị thanh toán của đơn hàng.
Các kênh khác, quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc thanh toán online cho tổng đơn hàng.
Tôi có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?
Khi trạng thái đơn hàng khi nhận thỏa điều kiện đổi/trả, quý khách sẽ được đổi trả. Hiện tại, chúng tôi không áp dụng chính sách hoàn tiền, mong quý khách thông cảm.
Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi trả không?
Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm, Công ty vẫn linh động đổi hoặc trả sản phẩm thông qua Số điện thoại mà Khách hàng đã cung cấp lúc mua hàng.
Khách hàng vui lòng cung cấp Số điện thoại cho nhân viên bán hàng để đối soát lại với hệ thống để được hỗ trợ nhanh chóng.
Khách hàng vui lòng cung cấp Số điện thoại cho nhân viên bán hàng để đối soát lại với hệ thống để được hỗ trợ nhanh chóng.
Đơn hàng tôi đặt đã bao gồm thuế VAT chưa?
Tất cả các sản phẩm được bán tại Website nuocmamhanhphuc.com.vn, giá đã bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT.
Quý khách hàng nhập thông tin xuất hóa đơn hoặc gửi yêu cầu xuất hóa đơn về địa chỉ email contact@nuocmamhanhphuc.com.vn. Thông tin xuất hóa đơn bao gồm: Tên công ty, Địa chỉ, Điện thoại, Mã số thuế.
Trường hợp Quý khách hàng cung cấp không đúng và đầy đủ thông tin dẫn đến sai sót và cần chỉnh sửa, Quý khách vui lòng gọi điện tới chăm sóc khách hàng tại số 0945 04 60 60 hoặc gửi về địa chỉ email contact@nuocmamhanhphuc.com.vn để được hướng dẫn.