Công bố đơn vị ra đề Awaken The Lions 2024 - Nước mắm Hạnh Phúc

Công bố đơn vị ra đề Awaken The Lions 2024 - Nước mắm Hạnh Phúc
Nước mắm Hạnh Phúc hân hạnh là đơn vị ra đề cho Awaken The Lions 2024 - cuộc thi thử từ AIM Academy nhằm thúc đẩy các sư tử mảng Marketers, Digital và Film & Integrated áp dụng kiến thức đã tích lũy vào giải đề thực chiến, cũng như là cơ hội thử sức và chuẩn bị tốt nhất trước đấu trường Vietnam Young Lions chính thức.
 
Nước mắm Hạnh Phúc là thương hiệu truyền thống với dòng sản phẩm nước mắm cao đạm được nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt trong và ngoài nước yêu mến suốt hàng chục năm qua. Giao thương bên dòng Kênh Tẻ từ 1979 theo mô hình HTX sản xuất nước mắm truyền thống với con cá cơm tinh tuyển đánh bắt nơi vùng biển Tây Nam ướp muối già miệt Bà Rịa - Vũng Tàu​​. 
 
Đến năm 1999, Nước mắm Hạnh Phúc trở thành thương hiệu đi tiên phong với quy trình sản xuất nước mắm cao đạm bằng công nghệ cô đặc chân không, tạo ra loại nước mắm có độ đạm cao, chất lượng tuyệt hảo mà phương pháp ủ chượp truyền thống không thể có được. Quy trình đã được Cục Sở Hữu Trí Tuệ, Bộ Khoa Học và Công Nghệ cấp bằng Độc quyền sáng chế vào thời điểm đó.
 
Các sản phẩm từ Hạnh Phúc luôn mang phẩm cấp hảo hạng, được đông đảo người tiêu dùng kỹ tính và sành ăn lựa chọn, tin yêu và truyền miệng trong hơn bốn thập niên qua.
 
Đến với AWAKEN THE LIONS 2024, Nước mắm Hạnh Phúc mong chờ đón xem cách các sư tử trẻ tiếp cận thử thách từ AIM Academy và chúng tôi.
 
Tìm hiểu thêm thông tin về Awaken The Lions 2024 trên trang Facebook của AIM Academy.
 

 
▪ Vietnam Young Lions là cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ uy tín nhất ngành Marketing & Communication thuộc bản quyền của Cannes Lions nhằm tìm kiếm và tôn vinh những tài năng trẻ dưới 30 tuổi, mang sứ mệnh đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại 2 đấu trường quốc tế là Young Lions (Cannes Lions) và Young Spikes (Spikes Asia).
▪ AIM Academy - đơn vị tổ chức Vietnam Young Lions - là đại diện chính thức của Cannes Lions và Spikes Asia tại Việt Nam.
 

Đang xem: Công bố đơn vị ra đề Awaken The Lions 2024 - Nước mắm Hạnh Phúc